BHXH Đồng Nai Phát động phong trào thi đua hai “4”

Thứ năm - 02/05/2019 16:00
Bảo hiểm xã hội (BHXH) Đồng Nai vừa tổ chức phát động phong trào thi đua văn hóa công vụ theo tinh thần “4 xin: xin chào, xin lỗi, xin cảm ơn, xin phép; 4 luôn: luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn lắng nghe, luôn giúp đỡ”.
Đ/c Phạm Minh Thành - Giám đốc BHXH tỉnh Đồng Nai quán triệt và phát động phong trào thi đua
Đ/c Phạm Minh Thành - Giám đốc BHXH tỉnh Đồng Nai quán triệt và phát động phong trào thi đua
Đồng chí Phạm Minh Thành, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BHXH tỉnh Đồng Nai kêu gọi toàn thể CBCCVC và người lao động hợp đồng làm việc tại BHXH Đồng Nai triển khai có hiệu quả và duy trì thực hiện tốt văn hóa công vụ trong giao tiếp, ứng xử. Theo đó, trong giao tiếp với các tổ chức, cá nhân khi giải quyết công việc viên chức, nhân viên phải tôn trọng, lắng nghe, tận tình hướng dẫn cụ thể, đầy đủ, rõ ràng không để tổ chức và cá nhân phải đi lại nhiều lần. Thực hiện nghiêm túc “4 xin, 4 luôn” và nghiêm cấm mọi biểu hiện cửa quyền, hách dịch, nhũng nhiễu, gây phiền hà đối với các tổ chức, cá nhân đến giao dịch, luôn luôn gần gũi, lắng nghe ý kiến của nhân dân, tôn trọng và tận tụy phục vụ nhân dân, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân.
IMG 9496 1
Đ/c Võ Thị Thanh Hồng - Trưởng Phòng TN-TKQ TTHC
hướng dẫn thủ tục hành chính cho người lao động
Trong giao tiếp và ứng xử với đồng nghiệp phải có thái độ trung thực, thân thiện, hợp tác. Khi thực hiện nhiệm vụ, công vụ CBCCVC phải sẵn sàng nhận và nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được phân công; không kén chọn vị trí công tác, chọn việc dễ, bỏ việc khó; tâm huyết, tận tụy, gương mẫu làm tròn chức trách, nhiệm vụ được giao; không thờ ơ, vô cảm, thiếu trách nhiệm trước những khó khăn, bức xúc của người dân.
Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc BHXH tỉnh Đồng Nai yêu cầu phong trào thi đua phải được triển khai sâu rộng, thường xuyên, phải tạo sức lan tỏa trong toàn hệ thống BHXH tỉnh, bằng những việc làm thiết thực, cụ thể, đi vào thực chất. Nhằm nâng cao văn hóa công vụ của CBCCVC, góp phần hình thành phong cách ứng xử, lề lối làm việc chuẩn mực của đội ngũ CBCCVC, đảm bảo tính chuyên nghiệp, trách nhiệm, năng động, minh bạch, hiệu quả trong thực thi nhiệm vụ, công vụ; đáp ứng yêu cầu phục vụ Nhân dân, xã hội. Đồng thời, góp phần nâng cao chất lượng công tác, củng cố niềm tin, sự hài lòng của người dân và các chủ thể tham gia BHXH, đáp ứng yêu ngày càng cao của công việc ./.

Tác giả bài viết: Mai Minh

  • Những tin mới hơn
  • Những tin cũ hơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây