Tại buổi tiếp, trên cơ sở thảo luận cởi mở, thấu tình, đạt lý, làm rõ, giải quyết dứt điểm vụ việc phát sinh, bảo đảm quyền lợi của người dân. Sau hơn 02 giờ, Thứ trưởng, Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Minh lắng nghe các phản ánh, kiến nghị của công dân về việc thực hiện chế độ BHXH, hưu trí…
Sau khi nghe phản ánh, Thứ trưởng, Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Minh ghi nhận ý kiến của người dân; đồng thời giải thích, hướng dẫn, trả lời tất cả các ý kiến khiếu nại, kiến nghị, phản ánh của công dân. Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Minh yêu cầu các đơn vị trực thuộc có liên quan phải nghiên cứu kỹ hồ sơ vụ việc, sát sao, đôn đốc, làm việc với các cơ quan có liên quan nhanh chóng xem xét giải quyết các vụ việc theo hướng bảo đảm quyền và lợi ích của công dân; đảm bảo đúng trình tự và trả lời công dân theo quy định của pháp luật./.
Tác giả bài viết: T.Dương - Tạp chí BHXH